Bố mẹ Ngân 98 nói gì khi con gái thường khoe ảnh sexy quyến rũ, khoe ngực khủng

Bố mẹ Ngân 98 nói gì và nghĩ gì? được nhiều khán giả quan tâm khi nữ Dj thường xuyên khoe những hình ảnh sexy, hở táo bạo lên mạng xã hội. Mới đây Ngân 98 bỗng chia sẻ về suy nghĩ của bố mẹ đẻ và bố mẹ của bạn trai Lương Bằng Quang.

Ngân 98 tên đầy đủ là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, cô được sinh ra tại tỉnh Bình Định. Ngân 98 nổi tiếng qua những phát ngôn gây sốc, qua những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng với bộ ngực khủng làm cho cộng đồng mạng phải xôn xao, đưa ra những những lời bình quay quanh chủ đề của người đẹp đề cập, qua đó làm cho cô nàng nổi tiếng hơn và được nhiều người biết đến hơn.

Ngân 98 còn được cộng đồng mệnh danh là “Hotgirl Thị Phi”.

Những suy nghĩ của bố mẹ Ngân 98

Ngoài ra Ngân 98 còn nổi tiếng và được nhiều người biết đến là bạn gái của ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, gần đây Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới, cặp đôi còn gây sốc chuyện “Xin giống Tây” để con cái sinh ra được đẹp đẽ.

>>>Nhiều người đọc: Ngân 98 và Lương Bằng Quang gây sốc khi tuyên bố “Xin Giống Tây” Để có con đẹp

Bên cạnh đó Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn gây sốc với những lần đi chơi cùng nhau, thường xuyên đăng những bức ảnh phản cảm lên mạng xã hội, những chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ được công khai mà không hề giấu diếm như nhiều người nổi tiếng khác trong showbiz Việt.

Được biết bố mẹ Ngân 98 là những người nông dân bình thường như những gia đình thuần nông khác ở tỉnh Bình Định, bố mẹ bạn gái Lương Bằng Quang chuyên làm nương rẫy trồng các loại cây lâu năm.

Gia đình Ngân 98

Trong một lần tham dự chương trình có tên “người đẹp thị phi”, cô nàng đã trải lòng về những suy nghĩ, những scandal, những phản ứng từ phía gia đình mình kể từ khi cô nổi tiếng qua phong cách ăn mặc sexy, nude táo bạo, những phát ngôn gây sốc.

Cô cho biết khi mới bắt đầu nổi tiếng gia đình có những lúc phải đau tim vì cô, người đẹp chia sẻ: “Bố mẹ tôi ở quê nên suy nghĩ cũng còn cổ hủ. Mỗi lần thấy tin trên mạng nói về tôi, bố mẹ còn đòi sống chết vì những tin này. Có những lần bố mẹ gọi điện thoại cho tôi nói: giờ con muốn thế nào? có muốn bố mẹ chết không? Sau đó một thời gian họ cũng quen. Trải qua nhiều cú sốc như vậy, bố mẹ thấy tôi cũng vẫn bình thường và chẳng ai làm được gì tôi. Vậy nên cũng quen dần”.

Ngân 98 từng khiến bố mẹ đau tim

Cô nàng cũng cho biết thêm: Do mình đã quen với những chai lì trong cuộc sống nên cô cảm thấy mọi thứ bình thường, chỉ cần đừng làm hại ai, ảnh hưởng đến ai là được, còn việc mình thì mình cứ làm thôi.

Sau khi nhiều hình ảnh sexy, nóng bóng được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận về nhiều bình luận trái chiều mà đa số đều để lại lời bình chê trách sự phản cảm trong những bức hình của Ngân 98.

hình ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Mới đây bạn gái Lương Bằng Quang đã chia sẻ về suy nghĩ của bố mẹ Ngân 98 về những điều này trên Facebook rằng bố mẹ nữ Dj rất ủng hộ việc này kèm theo một bức ảnh nóng bỏng: “Bố mẹ Ngân nghĩ gì khi Ngân thường xuyên đăng tải khoe hình ảnh sexy – gợi cảm? Vâng, gia đình Ngân rất ủng hộ và tự hào vì Ngân đã tự lập 100% tài chính kinh tế tự lo cho bản thân từ lúc 18 tuổi. Hơn nữa là 1 đứa ngang bướng nên Ngân không hợp với gu ăn bám đào mỏ đại gia nên mấy bạn bớt tạo khẩu nghiệp”.

>>>Nhiều người đọc: Tiểu sử hoa hậu Mai Phương Thúy – Hoa hậu Việt Nam 2006

Bên cạnh những chia sẻ của Ngân 98 về suy nghĩ của bố mẹ mình thì bạn trai Ngân 98 Lương Bằng Quang cũng chia sẻ về những suy nghĩ, mối quan hệ của mẹ nam ca sĩ và Ngân 98. Nam ca sĩ chia sẻ trên Facebook rằng lúc đầu mẹ anh phản đối mối quan hệ giữ anh và Ngân 98, tuy nhiên càng về sau chiều huóng càng thay đổi khi mẹ của Lương Bằng Quang có cái nhìn khác về Ngân 98: “Mẹ phản ứng không hài lòng khi tôi quen Ngân 98 nhưng việc từ con vì một cô gái thì hơi nhỏ nhặt so với cá tính của mẹ tôi lắm. Do vậy, không có chuyện mẹ định từ tôi chỉ vì yêu Ngân.

Hiện tại, tôi, mẹ và Ngân rất vui vẻ bên nhau. Sự thay đổi này không phải từ Ngân mà là chuyển biến từ mẹ tôi. Mẹ tôi nhận ra một điều là cộng đồng mạng đưa ra những thông tin lệch lạc dựa trên những hình ảnh sexy chứ không dựa trên bản chất và tài năng trọn vẹn của bạn Ngân nên bước đầu mẹ tôi chưa cảm nhận được điều đó.

Tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc và nhìn thấy sự chăm sóc của Ngân dành cho tôi thì mẹ đã thay đổi cách nhìn và rất thân với Ngân. Ngân cũng coi mẹ tôi như người mẹ thứ 2″.

Dù là ai đi nữa chứ không riêng gì bố mẹ Ngân 98, những người làm bố làm mẹ thật sự họ cũng không muốn con mình tối ngày cứ khoe ảnh sexy, nóng bỏng, hở ngực hở mông lên mạng xã hội. Không chỉ vậy còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều của rất nhiều người. Tuy nhiên với chúng tôi ai cũng có những cách làm để đi đến đích đến riêng của mình, cách làm của Ngân 98 cũng là một cách để khiến cô nổi tiếng.

Ngân 98 và mẹ

Bố mẹ Ngân 98 sốc khi con gái up ảnh sexy

Bố mẹ Ngân 98 dần chấp nhận những hình ảnh của con gái

Tuy nhiên dù sao đi nữa khi trở thành người nổi tiếng hy vọng các ngôi sao sẽ chú ý hơn trong từng phát ngôn, từng hình ảnh, từng cử chỉ vì những gì họ làm, họ nói và hành động đều được nhiều người chú ý và nhiều người sẽ học theo, đặc biệt là học sinh, những người trẻ tuổi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Với những thông tin về bố mẹ Ngân 98, những suy nghĩ của bố mẹ nữ Dj quê Bình Định được Người Nổi Tiếng cập nhật hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc. Hãy theo dõi Người Nổi Tiếng để cập nhật những thông tin mới nhất về những người nổi tiếng bạn nhé!

>>>Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *