Angela Phương Trinh là ai – Tiểu sử “Nữ hoàng Thị Phi” Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên từng vào vai người mẹ trong phim “Người mẹ nhí” và vai đứa con gái chủ tịch trong phim “Mùi ngò gai”. Co nàng có các biệt danh như “Nữ hoàng thị phi” hay “công chúa scandal”. Vậy Angela Phương Trinh là ai? Đời tư sự nghiệp thế nào? Người Nổi Tiếng cập nhật tiểu sử diễn viên Angela Phương Trinh gửi đến bạn đọc.

1. Angela Phương Trinh là ai?

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, Phương Trinh là một nữ diễn viên – ca sĩ, người mẫu người Việt Nam. Cô được biết đến qua một số vai diễn nổi tiếng như Người mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa

Angela Phương Trinh là ai

Lê Ngọc Phương Trinh gia nhập làng giải trí từ khi còn khá nhỏ, sau sau khi thành công với vai trò diễn viên, cô nàng tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ. Nữ diễn viên cũng là cái tên gây tốn mưc báo chí khi không ít Scandal tai tiếng trong suốt sự nghiệp của mình.

2. Angela Phương Trinh sinh năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi?

Nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu sinh ngày 08 tháng 2 năm 1995, tuổi Ất Hợi. Phương Trinh được sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Lê Ngọc Phương Trinh sinh năm 1995

3. Chiều cao, cân nặng Angela Phương Trinh

Nữ diễn viên vai người mẹ trong phim “Người mẹ nhí” có chiều cao 1,69m, cân nặng 54kg, số đo ba vòng được nữ diễn viên chia sẻ là 84–57–93. Theo như chia sẻ của cô thì số đo ba vòng của cô cũng gần giống với người đẹp Ngọc Trinh 84-58-93.

Chiều cao, cân nặng angela Phương Trinh

Để sở hữu chiều cao như vậy “Nữ hoàng thị phi” cũng chịu không ít đau đớn để kép dài chân, thậm chí số đo ba vòng của nữ diễn viên được cho là nhờ dao kéo.

4. Facebook, Instagram Angela Phương Trinh

Trang Facebook của “Nữ hoàng thị phi” Phương Trinh có hơn hai triệu người theo dõi, cô thường chia sẻ trên trang cá nhân những thông tin về phật giáo, ăn chay, Gym thể hình hay check in những địa điểm du lịch sang trọng.

Trang Facebook: https://www.facebook.com/angelaphuongtrinh0802

Trang Instargram của nữ diễn viên cũng có hơn 1 triệu lượt theo dõi: https://www.instagram.com/angela.phuongtrinh/

Số điện thoại của Angela Phương Trinh: 0918353500

Facebook, Instagram Angela Phương Trinh

5. Angela Phương Trinh hồi nhỏ

Angela Phương Trinh bước chân vào nghệ thuật từ khá sớm khi mới lên 7 tuổi, được biết bố của “Công chúa Scandal” Phương Trinh là một thợ may, mẹ bán xôi ở vỉa hè. Cuộc sống của cô cũng ở mức bình thường cho đến khi Phương Trinh bước chân vào con đường nghệ thuật.

Được biết lúc còn nhỏ Phương Trinh là một học sinh giỏi với thành tích học tập đáng nể. Cô nàng luôn hòa đồng với bạn bè và lễ phép với thầy cô giáo và được mọi người xung quanh quý mến. Phương Trinh đều được bố mẹ và mọi người xung quanh tạo điều kiện hết mức để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Angela Phương Trinh hồi nhỏ

Phương Trinh xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim đầu đời của mình khi cô vào vai diễn nhí trong phim “Kính vạn hoa”, sau thành công của vai diễn nữ diễn viên nhí liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim sau này.

7. Tiểu sử sự nghiệp diễn viên Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh sinh trong một gia đình bình thường ở Tp. Hồ Chí Minh, nữ diễn viên bước vào con đường điện ảnh từ năm lên 7 tuổi. Năm 9 tuổi Phương Trinh thành công với vai diễn trong phim “Người mẹ nhí” năm 2006, thậm chí người mẹ nhí sau này còn gắn với biệt danh của cô.

Sự nghiệp Angela Phương Trinh

Nhờ khả năng nhập vai tài tình và đa dạng về tính cách nhân vật, Phương Trinh được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng với nhiều bộ phim như Mùi ngò gai, Kính vạn hoa, Đồng hồ cát, Bàn phím anh hùng, Nhất quỷ nhì ma, Áo cưới thiên đường,… tên tuổi của cô cũng trở nên hot hơn với công chúng mặc dù tuổi đời vẫn còn khá trẻ.

Sau khi nổi tiếng và thành công với vai trò là diễn viên, mỹ nhân sinh năm 1995 lấn sân sang sự nghiệp ca hát, người đẹp quê Thành phố Hồ Chí Minh cũng cho ra đời một số bài hát như Ngày anh đến, Ngại ngùng, Có khi nào anh, Con tim mong manh… Tuy nhiên sự nghiệp cầm mic của cô không được phát triển như mong muốn.

Tiểu sử sự nghiệp Angela Phương Trinh

Cùng với sự nghiệp diễn viên với hơn 50 vai diễn cô nàng được xem là diễn viên tài năng của điện ảnh Việt, tuy nhiên bất ngờ khi năm 2018, Phương Trinh bỗng tuyên bố dừng tham gia Showbiz để đi tu, năm 2020 nữ diễn viên tuyên bố sẽ ăn chay trọn đời.

8. Scandal của Angela Phương Trinh gây ồn ào nhất Showbiz

Phương Trinh bỏ học

Theo chia sẻ từ phía giáo viên thì Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9 và vẫn chưa tốt nghiệp bậc THCS.

Khoe thân gợi cảm

Angela Phương Trinh từng bị khán giả công kích và phản đối vì ăn mặc hở hang, biểu diễn múa cột trong quán bar hay chụp mẫu nội y khi độ tuổi chưa cho phép.

Scaldal Angela Phương Trinh ăn mặc hở hang

Chia sẻ cách chữa bệnh bằng giun đất

Năm 2021, nữ diễn viên “Kính vạn hoa” chia sẻ cách chữa bệnh ung thư khi khuyên người bệnh “đặt tay vào khối u mà tụng Kinh hoặc trì chú của Phật, nói chuyện với khối u, khuyên khối u quy y Phật Pháp Tăng, rải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát”, tích cực ăn chay mà không cần đến bệnh viện.

Bên cạnh đó cô còn khuyên người mắc bệnh Covid 19 ăn giun đất để chữa khỏi bệnh và cam kết sẽ khỏi bệnh trong 5 ngày. Ngoài ra cô còn cho rằng ăn giun đất sẽ chữa các bệnh về ung thư, sốt rét, đau họng,… Sau đó cô được chính quyền gọi lên làm việc và sử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng. Tuy nhiên ngay sau khi về nhà cô lại đăng Stt việc chữa bệnh bằng giun đất và tụng kinh niệm phật.

Scandal Angela Phương Trinh khuyên ăn giun đất

Bên cạnh đó thì cô còn nhiều lần bị khán giả công kích khi phát ngôn thiếu đẹp đẽ, có nhiều tuyên bố gây tranh cãi như: “Có đại gia sẵn sàng chi 20.000 đô để gặp tôi 20 phút”

9. Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn mối tình đầy thị phi

Cả Angela Phương Trinh và ca sĩ Cao Thái Sơn từng tuyên bố yêu nhau, không những thế cả hai còn có dự định sẽ sinh con trai trước, con gái sau, hay thậm chí đứng ra bảo vệ nhau trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Tuy nhiên sau khi tuyên bố yêu nhau không lâu thì Phương Trinh lại tuyên bố chia tay, cô cho rằng giữ cô và Cao Thái Sơn là tri kỷ sẽ phù hợp hơn là kết duyên phu thê.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn

Cô cũng viết một bức tâm thư dài đăng lên mạng xã hội bày tỏ quan điểm mối quan hệ của cô nàng và ca sĩ Cao Thái Sơn, đồng thời nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn chân tình đến nam ca sĩ và gia đình anh, đã cho cô những cảm nhận xung quanh về cuộc sống muôn màu.

Mối tình đầy thị phi Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn

Tuy nhiên gần đây và ngày 5/6/2022, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đăng tải những bức ảnh thả thính nhau trên mạng xã hội. Những bức ảnh và video được cả hai đăng tải cho thấy họ gặp nhau ở một không gian riêng tư, cả hai đã cùng nhau nấu món ăn chay, đút cho nhau ăn, thậm chí Phương Trinh còn ngồi vào lòng Cao Thái Sơn cùng hát karaoke.

Nhiều người và trong số đó Người Nổi Tiếng cũng cảm thấy rằng những cử chỉ của cặp đôi là dành cho những người đang yêu nhau. Còn nếu trên phương diện là bạn bề thì những cử chỉ đó hơi quá đà nếu không muốn gọi là quá lố.

10. Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc

Cả hai người đẹp trong Showbiz Việt từ trước đến nay được cho rằng “Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Mối quan hệ của cả hai cô nàng ngày càng căng thẳng, gần nhất là việc Angela Phương Trinh cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai diễn của cô trong phim “Mối tình đầu của tôi”. Nữ diễn viên cũng khẳng định chính đàn em đã sử dụng chiêu trò để hãm hại cô.

Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc

Trước đó Ninh Dương Lan Ngọc từng dính tin đồn cướp tiết mục đặc biệt trong đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015” của Angela Phương Trinh.

11. Cuộc sống Angela Phương Trinh bây giờ

Năm 2018, nữ diễn viên “Mùi ngò gai” bỗng tuyên bố rời khỏi showbiz để hướng phật, tu tâm tích đức và tích cực làm việc thiện. Sau những lùm xum, Scandal trong những năm theo đuổi sự nghiệp từ việc phát ngôn gây trang cãi, bỏ học, chụp ảnh hở hang khi tuổi còn trẻ mới 16, 17 tuổi hay vướng vào lùm xùm tình ái với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái thì Phương Trinh bỗ nhiên rời xa showbiz và quyết định ăn chay, hướng phật.

Angela Phương Trinh bây giờ

Phương Trinh mới nhất xuất hiện cùng ca sĩ Cao Thái Sơn mới những hình ảnh ngọt ngào được xem như của đôi lứa. Hiện nay cô cũng tích cực rèn luyện cơ thể như tập thể hình, ăn chay, đi làm thiện nguyện.

Angela Phương Trinh “Nữ hoàng thị phi” hay “Công chúa Scandal” được công chúng đánh giá là diễn viên tài năng của điện ảnh Việt, tuy nhiên cô dần đánh mất đi tài năng của mình mà thị phi quanh cô xuất hiện ngày càng nhiều. Với những thông tin về đời tư và sự nghiệp Angela Phương Trinh, hy vọng đã cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn đọc.

Hãy theo dõi Người Nổi Tiếng để cập nhật tiểu sử người nổi tiếng Việt Nam và thế giới!

>>>Bài viết nhiều người đọc: Đời tư và sự nghiệp diễn viên Huyền Lizzie – Mẹ đơn thân hành trình trở thành chủ 3 công ty

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *