Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu? Chiều cao bao nhiêu?

Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu? Có chiều cao cân nặng bao nhiêu được nhiều người quan tâm khi ngời đẹp Ngọc Trinh bị công an bắt và tạm giam giữ vì tội lái xe, trinh diễn xe phân khối lớn khi chưa có bằng lái. Người Nổi Tiếng cập nhật thông tin tiểu sử về năm sinh, chiều cao cân nặng của người đẹp Ngọc Trinh gửi đến quý độc giả.

1. Ngọc Trinh là ai?

Ngọc Trinh là một hoa hậu, người mẫu, diễn viên và doanh nhân người Việt Nam. Cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Người đẹp được biết đến nhiều nhờ sở hữu vóc dáng đẹp cùng với làn da trắng, cô thường xuyên tham gia các cuộc thi về sắc đẹp như chương trình đêm hội chân dài. Bên cạnh đó cô nàng còn nổi tiếng qua những cuộc tình với đại gia.

Ngọc Trinh là ai

Ngọc Trinh tham gia vào còn đường hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, khởi đầu của cô đó là dành giải nhì ở cuộc thi Hoa hậu Trang sức khi mới 16 tuổi. Năm 2005, người đẹp giành giải “người mẫu ăn ảnh” của cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam”.

Năm 2011, Người đẹp thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng với hình thể đẹp, vóc dáng nuột nà và làn da mềm mại, trăng mịn đến khó tin. Năm 2011 có thể nói là một năm thành công đối với Ngọc Trinh khi cô đoạt giải Hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế tổ chức tại Long Beach, California, Hoa Kỳ. Và cô bất ngờ giành ngôi vị cao nhất trở thành Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế.

Ngoài ra Người đẹp còn được nhiều người biết đến là một doanh nhân khá thành công khi sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, đồng thời người đẹp cũng sáng lập ra một thương hiệu spa tiền tỉ mang tên Ánh Trinh tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra cô cùng ông bầu Khắc Tiệp còn sở hữu một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ.

Bên cạnh là một người mẫu, một doanh nhân cô nàng còn tham gia làm một diễn viên, ca sĩ, tuy không mấy thành công ở lĩnh vực này những điều đó cho thấy Ngọc Trinh cũng là một cô gái đa tài, không chỉ dựa vào sắc đẹp để làm giàu mà cô còn sở hữu trí thông minh trong mọi lĩnh vực đầu tư.

2. Ngọc Trinh tên thật là gì?

Sẽ có nhiều người băn khoăn cái tên Ngọc Trinh là biệt danh hay tên thật? Nếu là biệt danh thì tên thật của người đẹp là gì?

Người đẹp Ngọc Trinh có tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh. Đây cũng chính là tên khai sinh và được làm trên căn cước công dân của người đẹp.

3. Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu?

Trần Thị Ngọc Trinh sinh ngày 27 tháng 9 năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Mộc hay còn gọi là Đại lâm mộc. Tuổi Kỷ Tỵ của người đẹp thuộc hành Hỏa và tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu.

Ngọc Trinh sinh năm mấy

4. Ngọc Trinh cao bao nhiêu?

Ngọc Trinh được nhiều người biết đến và ước ao bởi cô nàng có vóc dáng đẹp cùng làn da trắng mịn mà, chắc chắn nhiều người cũng đặt câu hỏi Người đẹp sinh năm 1989 có chiều cao và cân nặng bao nhiêu? Ngọc Trinh cao bao nhiêu

5. Ngọc Trinh có số đo ba vòng bao nhiêu?

Với một người mẫu nhiều người sẽ muốn biết số đo ba vòng là bao nhiêu? Đặc biệt Ngọc Trinh còn nổi tiếng là có vóc dáng chuẩn đẹp nữa. Người dẹp sinh năm 1989 có số đo ba vòng 87-56-92 khiến nhiều người mơ ước.

6. Ngọc Trinh quê ở đâu?

Trinh sinh ngày 27 tháng 9 năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh trong gia đình theo Công giáo. Người đẹp là con gái út trong gia đình có 4 chị em, mẹ Trinh đã qua đời khi cô còn bé. Một mình cha cô một tay nuôi nấng mấy chị em bằng cách bán vé số, làm xe ôm…

Trinh sau khi trưởng thành đã xin đi làm phá chế trong một quán Bi-a và may mắn gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp, từ đó ông bầu này đã định hình và dẫn dắt Ngọc Trinh.

7. Ngọc Trinh vì sao bị bắt?

Ngày 19/10/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7, nơi ở hiện tại TP Thủ Đức) để điều tra về tội “gây rối trật tự công cộng” (quy định tại điều 318 Bộ luật Hình sự).

Trước đó ngày 9/10, người đẹp quê Trà Vinh bị Đội CSGT Công an TP Thủ Đức lập biên bản vi phạm hành chính về hai lỗi: nằm trên yên môtô, đứng một bên xe, buông hai tay… khi điều khiển; không có giấy phép lái xe trên 175cc, theo NĐ100/2019 và điều 59 Luật Giao thông đường bộ. Bên cạnh đó cơ quan điều tra cũng công bố thêm, mặc dù người đẹp ngồi lái chiếc xe phân khối lớn này nhưng chưa có bằng lái, bên cạnh đó chiếc xe này cũng mang đăng kiểm giả.

Tuy nhiên ngoài hành vi vi phạm giao thông thì cơ quan công an xác định qua những lần biểu diễn mô tô thì người đẹp và thầy dạy lái là Trần Xuân Đông đã quay video và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube, website… Theo cơ quan điều tra, việc đăng tải, phát tán nội dung trên đã ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ… Đến chiều 19/10, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt tạm giam Người đẹp Trần Thị Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Với những thông tin về Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu? Ngọc Trinh có chiều cao và cân nặng bao nhiêu? Và một số thông tin liên quan đến người đẹp sinh năm 1989 Ngọc Trinh mà Người Nổi Tiếng cập nhật, Hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin cho quý độc giả.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *