Tiểu sử NSƯT Quang Thắng – Đời tư và sự nghiệp dấu kín được hé lộ

Nghệ sĩ Quang Thắng được nhiều người biết đến là một diễn viên hài kịch, anh được khán giả biết đến đầu tiên từ chương trình gặp nhau cuối tuần. Sau này anh gần gũi và được nhiều khán giả yêu quý qua vai Táo Kinh tế trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Người Nổi Tiếng cập nhật tiểu sử nghệ sĩ Quang Thắng gửi đến quý bạn đọc.

Tiểu sử đời tư nghệ sĩ Quang Thắng

Quang Thắng sinh năm bao nhiêu?

NSƯT Quang Thắng tên thật là Đặng Quang Thắng, anh là một diễn viên hài kịch người Việt Nam, Nghệ sĩ Quang Thắng sinh ngày 21 tháng 10 năm 1968, tuổi Mậu Thân. Nam Nghệ sĩ được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Hải Phòng.

Quang Thắng sinh năm bao nhiêu

Quang Thắng quê ở đâu?

Nam Nghệ sĩ sinh năm 1968 có quê ở Hải Phòng, hiện nay gia đình anh vẫn đang sinh sống tại Hải Phòng. Tuy nhiên Quang Thắng lại đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Hiện nay anh đang làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội. Nam nghệ sĩ chia sẻ: Trước đây cả gia đình cũng từng chuyển lên Hà Nội sinh sống, tuy nhiên sau một thời gian cảm thấy không hợp với cuộc sống thủ đô nên vợ và các con của anh quay trở lại Hải Phòng.

Mặc dù hiện nay anh thường xuyên xa gia đình, tuy nhiên nam nghệ sĩ cũng chia sẻ khi sắp xếp được thời gian anh đều về bên vợ con, khi đi diễn xa không về được thì anh đều gọi về cho vợ con mỗi ngày.




Quang Thắng cao bao nhiêu?

Chiều cao của nam nghệ sĩ sinh năm 1968 được nhiều người quan tâm, trong một buổi chia sẻ Quang Thắng cho biết anh có chiều cao 1m76 và cân nặng của anh khoảng 82kg.

Vợ nghệ sĩ Quang Thắng là ai?

Vợ NSƯT Quang Thắng tên là Cao Thanh Hảo, sinh năm 1979. Được biết vợ nam nghệ sĩ sau khi tốt nghiệp khoa Sử tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, cô về công tác tại Thư viện Hải Phòng.

Quang Thắng và vợ Cao Thanh Hảo kết hôn năm 2002, hiện nay họ đã có với nhau 3 người con bao gồm 2 gái và 1 trai. Người con gái đầu lòng tên là Đặng Cao Thanh Huyền, cô thứ hai là Đặng Cao Huyền Nhi và cậu con trai út tên là Đặng Cao Quang Minh.




Nghệ sĩ Quang Thắng có mấy vợ?

Nhiều khán giả cho rằng những người nghệ sĩ thường có cuộc sống đào hoa, như Tư Long có 2 người vợ, Nghệ sĩ Công Lý có 3 người vợ. Tuy nhiên Quang Thắng lại rất khác, dù anh hoạt động nghệ thuật nhưng rất chung thủy bên vợ con. Cho đến thời điểm hiện tại thì Quang Thắng chỉ có một người vợ duy nhất là Cao Thanh Hảo. Hiện cả hai đều đang hạnh phúc bên nhau và 3 người con của mình.

Quang Thắng Táo Kinh tế

Có thể nói Chương trình Gặp nhau cuối tuần là tiền đề để sự nghiệp đóng hài kịch của nam nghệ sĩ phát triển, tuy nhiên giờ đây Quang Thắng được nhiều người bết đến qua vai Táo Kinh tế trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Quang Thắng Táo Kinh tế

Nam nghệ sĩ trong vai Táo Kinh tế luôn gây ấn tượng với khán giả qua lối diễn xuất vô cùng nhập vai, những câu hát chế hài hướng khiến khán giả bật cười và nhớ mãi. Táo kinh tế Quang Thắng Táo Kinh tế luôn in đậm trong lòng khán giả mỗi độ tết đến xuân về qua chương trình Gặp nhau cuối năm.

Tiểu sử Sự nghiệp Nghệ sĩ Quang Thắng

Nghệ sĩ Quang Thắng được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên phần nào đó anh được thừa hưởng gen nghệ thuật của gia đình. Nam nghệ sĩ từng học tập tại trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Hải Phòng và tốt nghiệp năm 1989. Sau đó anh làm việc trong một đoàn kịch tại Hải Phòng. Năm 1999 Nam nghệ sĩ lên Hà Nội theo học lớp đạo diễn của Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Nam nghệ sĩ bước ra ánh sáng nghệ thuật qua chương trình Gặp nhau cuối tuần được chiếu trên VTV3, về sau này anh nổi tiếng và được mời tham gia các chương trình hài kịch như Gala cười, Chí Phèo thời nay, Tứ đại đồng đường, Gặp nhau cuối năm. Bên cạnh đó Quang Thắng cũng tham gia đóng phim, một số bộ phim mà anh tham gia như Những người độc thân vui vẻ, Tết này ai đến xông nhà, Yêu thì ghét thôi…




Năm 2019, nam nghệ sĩ chuyẻn công tác từ Đoàn kịch nói Hải Phòng sang công tác ở Nhà hát kịch Hà Nội.

Năm 2015, Nghệ sĩ Quang Thắng đã được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú thuộc lĩnh vực Sân khấu, đây là thành quả xứng đáng dành cho nam nghệ sĩ trải qua 25 năm cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Nghệ sĩ Quang Thắng là một nghệ sĩ tài năng, anh là một trong nhữung nghệ sĩ làm nên tên tuổi của hài miền bắc bên cạnh những Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Công Lý… Với những thông tin tiểu sử NSƯT Quang Thắng về đời tư và sự nghiệp được Người Nổi Tiếng cập nhật, hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin cho quý độc giả.

>>Xem thêm:

Tiểu sử đời tư và sự nghiệp của ca sĩ Hương Tràm

Đời tư và sự nghiệp kín tiếng của “Gã lập dị” Điện ảnh Việt Nam Doãn Quốc Đam

Tiểu sử đời tư nữ diễn 2 đời chồng, ở với người yêu cũ

Tiểu sử Sự nghiệp và đời tư vướng ồn ào của Diễn viên Hồng Đăng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *