Quỳnh Kool – Tiểu sử diễn viên Quỳnh Kool, từ cô gái nghèo đến “Hotgirl” diễn viên nổi tiếng

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, cô là một nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng góp mặt vào nhiều bộ phim nổi tiếng như Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, hướng dương ngược nắng, Đừng làm mẹ cáu… Người Nổi Tiếng cập nhật tiểu sử diễn viên Quỳnh Kool gửi đến quý bạn đọc.

I. Tiểu sử lý lịch diễn viên Quỳnh Kool

1. Quỳnh Kool là ai? Tên thật là gì?

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, Cô là một nữ diễn viên, hot girl và người mẫu ảnh người Việt Nam. Nữ diễn viên được biết đến nhiều qua các clip hài của nhóm hài Kem Xôi TV và sau đó là góp mặt vào các bộ phim ăn khách như Quỳnh búp bê, Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha, Hướng dương ngược nắng, đặc biệt gần đây nhất nữ diễn viên tham gia bộ phim Đừng làm mẹ cáu đang thu hút khán giả truyền hình…

Quỳnh Kool tên thật là gì

Sở hữu gương mặt xinh xắn cô được nhiều ca sĩ mời tham gia vào các MV ca nhạc như MC Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân. Sau đó nữ diễn viên đã rất thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp qua các vai diễn của nhóm hài Kem Xôi TV.

Năm 2020, nữ diễn viên đã lọt vào đề cử hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” của giải Ấn tượng VTV.

>>>Nhiều người xem:

2. Diễn viên Quỳnh Kool sinh năm bao nhiêu?

Quỳnh Kool sinh năm mấy? tuổi gì được khán giả truyền hình quan tâm rất nhiều, đặc biệt kể từ khi cô xuất hiện nhiều trong các bộ phim ăn khách. Nữ diễn viên sinh ngày 26/7/1995, tuổi Ất Hợi, Cung hoàng đạo Sư tử.

Quỳnh Kool sinh năm bao nhiêu

3. Quỳnh Kool quê ở đâu?

Quỳnh Kool quê ở Xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Quỳnh Kool quê ở đâu

4. Quỳnh Kool cao bao nhiêu? Nặng bao nhiêu?

Quỳnh Kool có chiều cao 1m61, cân nặng 51kg. Số đo ba vòng hiện tại của nữ diễn viên là 85 – 64 – 93.

Quỳnh Kool cao bao nhiêu

5. Fecebook Quỳnh Kool

Trang cá nhân Facebook của nữ diễn viên sinh năm 1995 là: https://www.facebook.com/QuynhKool267. Hiện nay trên trang Facebook của Hotgirl có gần 700.000 người theo dõi.

Facebook của Quỳnh Kool

6. Instagram Quỳnh Kool

Instagram của nữ diễn viên sinh năm 1995: https://www.instagram.com/actressquynkool_/

II. Tiểu sử sự nghiệp Quỳnh Kool

1. Từ Hotgirl trong nhóm hài đến diễn viên nổi tiếng

Diễn viên Quỳnh Kool nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nên cô còn được gọi với cái tên “hotgirl”, nữ diễn viên sinh ra tại vùng đất quê lúa Thái Bình, Từ nhỏ nữ diễn viên đã yêu thích và có niềm đam mê với diễn xuất nên sau này cô chọn học tại trường Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Sự nghiệp diễn viên Quỳnh Kool

Quỳnh được sinh ra trong một gia đình kinh doanh, tuy nhiên sau khi lên đại học thì biến cố gia đình xảy ra khi cha của nữ diễn viên tuyên bố phá sản, từ do Quỳnh phải làm thêm bằng cách làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống sinh viên phụ giúp cho gia đình.

Năm 2014 đánh dấy sự chuyển mình của nữ diễn viên khi cô xuất hiện trong MV ca nhạc nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh: MV Vợ người ta. Sau đó một năm Quỳnh tham gia vào nhóm hài Kem Xôi TV và đóng cùng các diễn viên Trung ruồi, Minh Tít… Ở đây cô được nhiều khán giả giới trẻ hâm mộ vì lỗi diễn hay cùng với đó là nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của nữ diễn viên.

Sự nghiệp Quỳnh Kool

Khi thành công với các vai diễn trong nhóm hài Kem Xôi TV, Quỳnh Kool cũng nhờ thế mà đắt các show quảng cáo hơn, cô còn làm đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Sự nghiệp của Quỳnh thật sự chuyển mình mạnh mẽ kể thừ khi cô nàng tham gia các bộ phim truyền hình, kể từ đây cái tên Quỳnh Kool cũng nổi tiếng và trải dài trên các trang mạng xã hội, các tờ báo uy tín.

Vai diễn đáng chú ý đầu tiên của Quỳnh Kool là ở bộ phim truyền hình dài 30 tập Đi qua mùa hạ của Đạo diễn Bùi Quốc Việt năm 2017. Sau đó năm 2018, Quỳnh tham gia bộ phim Quỳnh Búp Bê trong vai Đào cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Ngoài ra cô cũng tham gia vào một số vở kịch nổi tiếng như Quẫn của NSUT Trần Lực.

Tiểu sử sự nghiệp diễn viên Quỳnh Kool

Sau những thành công đó cô tiếp tục tham gia vào những bộ phim nổi tiếng như Nàng dâu Oder (2019), Đừng bắt em phải quên (2019). Phim Nhà trọ Balanha, Hướng dương ngược nắng (2020) cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Diễn viên Hồng Diễm, Diễn viên Việt Anh, Diễn viên Đình Tú

Tiếp tục những thành công đó Quỳnh Kool tiếp tục được mời tham gia vào các bộ phim ăn khách khác như Hãy nói lời yêu (2021), Anh có phải đàn ông không (2021). Trong năm 2022 nữ diễn viên quê Thái Bình tham gia hai bộ phim nổi tiếng khi vào vai Sơn Ca trong phim Gara Hạnh Phúc và vai Hạnh trong phim Đừng làm mẹ cáu.

Trải qua chừng ấy năm xuất hiện trên truyền hình nữ diễn viên luôn xuất hiện qua các vai diễn tiểu thư, sang chảnh và có chút đỏng đảnh, mãi đến khi bộ Gara Hạnh phúc xuất hiện thì hình tượng của Quỳnh mới thay đổi trở nên bụi bặm và cá tính hơn, cũng chính vì điều đó mà cô được gây được ấn tượng với người trong chuyên môn và cả khán giả về tài tình diễn xuất của mình.

Tiểu sử sự nghiệp quỳnh Kool

Trong một lần chia sẻ Quỳnh nói: “Không có một con đường đi nào là bằng phẳng cả, và nhất là con đường làm diễn viên. Khi đã xác định làm diễn viên, bạn phải đủ bản lĩnh để đón nhận những lời khen chê, thậm chí là chỉ trích. Vì vậy, hành trình của Quỳnh không hề dễ dàng.”, “Từ thời điểm vào nghề đến giờ, Quỳnh phải đón nhận nhiều ý kiến của từ khán giả, có tốt có xấu. Đôi khi nó là áp lực, nhưng cũng là động lực để tiền về phía trước.”

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Thành công của hiện tại là nhờ những tổn thương trong quá khứ”.

2. Phim Quỳnh Kool đóng

Sở hữu gương mặt xinh xắn, lối diễn xuất tài tình Quỳnh Kool đã xây dựng cho mình sự nghiệp diễn viên qua các bộ phim:

  • Đi qua mùa hạ (2017)
  • Tình khúc bạch dương, Quỳnh búp bê (2018)
  • Nàng dâu order (2019)
  • Nhà trọ Balanha, Hướng dương ngược nắng (2020)
  • Hãy nói lời yêu (2021)
  • Anh có phải đàn ông không, Gara Hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu (2022)

Phim Quỳnh Kool đóng

II. Tiểu sử đời tư diễn viên Quỳnh Kool

1. Bạn trai Quỳnh Kool là ai?

Quỳnh Kool từng có mối tình kéo dài 3 năm với bạn trai kém tuổi tên là Nguyễn Đức Hải, anh là một nam sinh của trường Sân khấu điện ảnh ngành quay phim. Cặp đôi gắn bó với nhau được 3 năm thì đến tháng 7/2019 cả hai đường ai nấy đi. Nguyên nhân được cho là vì Quỳnh có tính cách vô tư, hay cười đùa và điều đó làm cho bạn trai hay ghen, cả hai đã không còn tiếng nói chung trên con đường tình cảm nên quyết định chia tay.

Bạn trai của Quỳnh Kool là ai

Sau mối tình với bạn trai kém tuổi thì Quỳnh dính nghỉ vấn hẹn hò với diễn viên Thanh Sơn khi đóng chung bộ phim Đừng bắt em phải quên. Cải hai được cho là đẹp đôi trên màn ảnh, ngoài ra cả hai cũng hay đăng những bức ảnh cùng nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau khi có tin đồn thì cả Quỳnh và Thanh Sơn đều phủ nhận thông tin này và cả hai là bạn thân thiết.

Bạn trai của Quỳnh Kook Thanh Sơn

Trong một lần chia sẻ về chuyện tình yêu của mình Quỳnh nói: “Thật ra bên cạnh Quỳnh không có quá nhiều chàng trai vây quanh đâu ạ (cười). Vì ngoài quay phim Quỳnh cũng chỉ ở nhà và đi chơi với bạn thôi. Lời mời khiếm nhã thì ít nhiều cũng có, nhưng Quỳnh không có phản hồi và quan tâm đến những lời mời đó. Quỳnh coi như không biết và không trả lời.”

Quỳnh cũng chia sẻ thêm về mẫu bạn trai của mình là một người có duyên, điềm tĩnh, trưởng thành và quan tâm ủng hộ công việc của mình.

2. Quỳnh Kool phẫu thuật thẩm mỹ không?

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng, hotgirl nhận về nhiều thắc mắc rằng liệu cô có phẫu thuật thẩm mỹ không? Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi tìm đến Quỳnh và đặt câu hỏi, ngay sau đó nữ diễn viên Đừng làm mẹ cáu nhanh chóng đưa ra câu trả lời: “Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp thì có gì là sai? Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì mình chưa đụng dao kéo lần nào nhưng mình có tiêm filler”.

Quỳnh Kool Phẫu thuật thẩm mỹ không

Với những thông tin về lý lịch và sự nghiệp của diễn viên Quỳnh Kool được Người Nổi Tiếng cập nhật, hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc về Quỳnh Kool là ai? Chiều cao cân nặng bao nhiêu? Quê ở đâu? Facebook là gì? Giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh về diễn viên Quỳnh Kool.

Hãy theo dõi Người Nổi Tiếng để cùng cập nhật và đón đọc tiểu sử của những nhân vật nổi tiếng Việt Nam và thế giới nhé!

>>>Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *