Vợ Khắc Việt là ai? Vợ Khắc Việt sinh năm bao nhiêu? Chân dung Dj Thảo Bebe bà xã Khắc Việt

Vợ Khắc Việt hay còn được biết tới cái tên Dj Thảo Bebe, cô là một nữ Dj nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Người Nổi Tiếng cập nhật thông tin bà xã Khắc Việt gửi đến bạn đọc.

1. Vợ Khắc Việt là ai? Tên thật là gì?

Vợ Khắc Việt tên thật là Nguyễn Thanh Thảo, biệt danh là Dj Thảo Bebe. Nguyễn Thanh Thảo là một trong những nữ Dj xinh đẹp đất Hà Thành, Dj Thảo Bebe từng học tại trường Học viện múa quốc gia. Người đẹp hiện nay là một nữ Dj nổi tiếng xinh đẹp, sexy, ngoài ra cô còn là một MC, Dancer, Người mẫu.

Vợ Khắc Việt là ai?

Dj Thảo Bebe được biết đến nhiều từ khi trở thành vợ của ca sĩ Khắc Việt năm 2018. Dù tốt nghiệp ở Học viện múa Quốc gia nhưng Thanh Thảo lại theo nghề Dj và rất thành công trên con đường này.

2. Vợ Khắc Việt sinh năm bao nhiêu?

Bà xã Khắc Việt Dj Thảo Bebe sinh ngày 31/05/1992, tuổi Nhâm Thân. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Nguyễn Thanh Thảo có phong cách trẻ trung như chỉ mới hơn 20, sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ cô luôn biết cách bộc lộ thế mạnh của mình nên có nhiều hâm mộ, dành tình cảm cho nữ Dj sinh năm 1992 này.

Vợ Khắc Việt sinh năm bao nhiêu

3. Vợ Khắc Việt quê ở đâu?

Vợ ca sĩ Khắc Việt Nguyễn Thanh Thảo quê gốc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dj Thảo Bebe là một hotgirl nổi tiếng đất Sài Thành. Nhiều người lầm tưởng vợ nam ca sĩ Khắc Việt quê ở Hà Nội, tuy nhiên sự thật thì Thanh Thảo quê gốc ở Sài Gòn, cô chuyển ra Hà Nội kể từ khi tham gia học tập tại Học viện múa Quốc Gia.

Hiện nay Dj Thảo Bebe đang sinh sống cùng Khắc Việt và 2 người con của mình tại Hà Nội.

Vợ Khắc Việt quê ở đâu

4. Facebook vợ Khắc Việt

Facebook của Dj Thảo Bebe, bà xã Khắc Việt: https://www.facebook.com/tram.huong.319

Trên trang cá nhân nữ Dj có gần 70 nghìn lượt theo dõi, cô thường chia sẻ về lịch diễn của mình để khán giả ủng hộ, bên cạnh đó cô còn thường xuyên up ảnh mình lên trang cá nhân. Dạo một vòng trang cá nhân của Thảo Bebe chúng ta thấy cô rất ưa chuộng mốt sexy, nóng bỏng đốt mắt người nhìn. Mỗi bài đăng của cô thu hút hàng nghìn like.

Facebook Vợ Khắc Việt

Ngoài Facebook Thanh Thảo còn sở hữu các trang mạng xã hội khác như Instagram, trên Instagram Dj Thảo Bebe  cũng có hơn 68 nghìn lượt theo dõi.

5. Vợ Khắc Việt làm nghề gì?

Vợ Khắc Việt làm nghề gì được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi thường xuyên thấy những hình ảnh nóng bỏng của cô xuất hiện trên các trang báo. Vợ nam giọng ca Yêu Lại Từ Đầu tốt nghiệp trường múa, tuy nhiên cô lại theo đuổi nghề Dj.

Ngoài nghề Dj ra Thanh Thảo còn là một MC, Dancer, một người mẫu nổi tiếng. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Thanh Thảo còn làm kinh doanh khi cô nàng sở hữu cử hàng thời trang của cá nhân mình.

6. Gia thế vợ Khắc Việt như thế nào?

Được biết vợ giọng ca Yêu Lại Từ Đầu có giá thế khủng, gia đình cô sở hữu nhiều ki ốt cho thuê ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế ngay từ khi còn nhỏ cô được gia đình định hướng cho những tư duy về kinh doanh. Nhưng vì đam mê nghệ thuật nên cô quyết định thi vào Học viện múa Quốc gia.

Bên cạnh hoạt động chủ yếu theo nghề Dj, nhưng cô cũng sở hữu cho mình một cửa hàng thời trang riêng.

Giá thế vợ Khắc Việt

7. Chiều cao, cân nặng và số đo ba vòng của vợ Khắc Việt

Bà xã của Khắc Việt, Dj Thảo Bebe được biết đến là một nữ Dj sở hữu thân hình lý tưởng, Sexy và nóng bỏng. Dj Thảo Bebe sở hữu chiều cao 1m67, lợi dụng chiều cao lý tưởng cô nàng cũng đã lấn sân cả vai trò là một người mẫu.

Số đo ba vòng của Dj Thảo Bebe là lần lượt là 102–62–91.

Chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng vợ khắc Việt

8. Dj Thảo Bebe bà xã Khắc Việt lộ clip nóng

Năm 2019, một đoạn Clip nóng và hình ảnh được cho là của nữ Dj Thảo Bebe – Bà xã của Khắc Việt. Sau khi nhận được thông tin vợ chồng Dj Thảo Bebe đã lên tiếng và có sự phản ứng dữ dội. Đồng thời Khắc Việt đã đính chính thông tin rằng người trong clip không phải là vợ anh. Trên trang cá nhân nam giọng ca Yêu lại từ đầu đã lên tiéng: “Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não, cần thận có ngày vỡ mồm không còn răng mà ăn cơm đâu, hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người”.

clip nóng vợ Khắc Việt

Nhiều người sau đó đã yêu cầu vợ chồng Khắc Việt nên báo lên cơ quan pháp luật.

Vợ Khắc Việt là một người đa tài, cô nàng đảm nhận nhiều vai trò như người mẫu, MC, đặc biệt bà xã Khắc Việt thành công nhất khi trở thành một nữ Dj chuyên nghiệp. Chúc Vợ chồng khắc Việt luôn Hạnh Phúc và thành công. Chúc Dj Thảo Bebe luôn xinh đẹp, được nhiều khán giả ủng hộ.

Với những thông tin về bà xã Khắc Việt được Người Nổi Tiếng cập nhật, hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin về Dj Thảo Bebe!

>>>Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *